Union Team building năm 2022 tại Nha Trang

Nha Trang 2022 – Union Architects, công ty Thiết kế và Xây dựng hàng đầu, đã tổ chức thành công sự kiện Team Building đáng nhớ và hấp dẫn cho nhân viên của mình vào tháng 12 năm 2022 tại Bãi biển Nha Trang đẹp như tranh vẽ.

Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần đồng đội, hợp tác và nâng cao tinh thần của nhân viên đồng thời mang đến sự hồi phục rất cần thiết sau công việc hàng ngày. Hơn 100 nhân viên từ các phòng ban khác nhau đã nhiệt tình tham gia vào một ngày với nhiều hoạt động thú vị và các bài tập team-building.

Sự kiện Teambuilding của Union đã được khai mạc với sự chào đón nồng nhiệt từ ban lãnh đạo công ty, nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội và giá trị mà nó mang lại cho tổ chức. Những người tham gia được chia thành các đội và bắt tay vào một loạt thử thách và trò chơi được thiết kế để thúc đẩy giao tiếp, giải quyết vấn đề và hợp tác hiệu quả.

Các hoạt động trải dài từ các trò chơi cảm giác mạnh trên bãi biển đến các nhiệm vụ giải quyết vấn đề sáng tạo, khuyến khích nhân viên thể hiện kỹ năng, sự sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Những người tham gia nhiệt tình tham gia vào các hoạt động như bóng chuyền bãi biển, chạy tiếp sức, xây lâu đài cát và thử thách đồng đội nhằm thúc đẩy sự hợp tác và tình bạn thân thiết.

Một trong những điểm nổi bật của sự kiện là hBuổi giao lưu chia sẻ xây dựng đội nhóm được tổ chức đặc biệt bởi những điều phối viên giàu kinh nghiệm. Phiên tương tác này tập trung vào việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng niềm tin và thúc đẩy môi trường làm việc tích cực. Buổi chia sẻ đã cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị và các chiến lược thực tế mà nhân viên có thể áp dụng trong tương tác công việc hàng ngày của họ.

Trong suốt cả ngày, những người tham gia được tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của Bãi biển Nha Trang, với bờ cát hoang sơ và làn nước trong vắt. Sự kiện này mang đến cơ hội tuyệt vời để nhân viên thư giãn, nghỉ ngơi và kết nối với các đồng nghiệp của họ bên ngoài môi trường văn phòng.

Sự kiện Teambuilding của Union là minh chứng cho cam kết của Union đối với phúc lợi của nhân viên, sự gắn kết của nhóm và thành công chung của tổ chức. Bằng cách đầu tư vào những sáng kiến ​​​​như vậy, công ty mong muốn nâng cao tinh thần của nhân viên, cải thiện năng suất và tạo ra văn hóa làm việc tích cực và hợp tác.

Ông Kiều Hữu Khoa, Giám đốc điều hành của Union, bày tỏ sự hài lòng với sự thành công của sự kiện: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy nhân viên của mình đến với nhau và tích cực tham gia vào sự kiện xây dựng đội nhóm này. Đó là một cơ hội tuyệt vời để tăng cường gắn kết, thúc đẩy tinh thần đồng đội và tạo ra những kỷ niệm lâu dài. Chúng tôi tin rằng một đội ngũ đoàn kết và năng động là điều cần thiết để đạt được mục tiêu của công ty chúng tôi.”

Union vẫn tận tâm nuôi dưỡng một môi trường làm việc lành mạnh và tích cực, liên tục đầu tư vào việc phát triển nhân viên và tổ chức các sự kiện hấp dẫn nhằm thúc đẩy tinh thần đồng đội và tình đồng nghiệp thân thiết.

Những người tham dự đã được tận hưởng một khung cảnh trang nhã, với các hoạt động giải trí hấp dẫn, các buổi biểu diễn trực tiếp và trải nghiệm ẩm thực ngon lành. Điểm nổi bật của buổi tối là lễ công nhận và trao giải, vinh danh những nhân viên đã thể hiện tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo và sự cống hiến xuất sắc trong suốt sự kiện.

Ông Nguyễn Phương Khánh, Giám đốc của Union bày tỏ lòng biết ơn tới toàn thể CBCNV vì đã tham gia tích cực và nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội trong việc đạt được mục tiêu của công ty. Đêm Dạ tiệc thể hiện cam kết của UA đối với sự gắn kết của nhân viên và tạo ra văn hóa làm việc tích cực.

Union vẫn tận tâm thúc đẩy một môi trường làm việc mang tính hỗ trợ và tổ chức các sự kiện hấp dẫn nhằm thúc đẩy tinh thần đồng nghiệp gắn bó và hướng đến thành công.