Kỷ niệm 14 năm thành lập của Union Architects năm 2023

Vào ngày 21 tháng 4 năm 2023, lễ kỷ niệm 14 năm rất được mong đợi của United Architects đã được tổ chức tại nhà hàng Tùng Thành tinh tế. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với công ty kiến trúc nổi tiếng này khi họ đánh dấu một năm thiết kế sáng tạo và các dự án đột phá.

Trang trí trang nhã của địa điểm phản ánh cam kết của công ty đối với nghề thủ công và sự chú ý đến từng chi tiết. Các kiến trúc sư nổi bật, các chuyên gia trong ngành và các vị khách quý đã đến với nhau để tôn vinh sự xuất sắc mà United Architects đã đạt được trong những năm qua. Không khí phấn khích và huynh đệ đã được lấp đầy vào buổi tối khi những người tham gia đã có một cuộc thảo luận sôi nổi về các xu hướng và tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này. Một bản demo hấp dẫn giới thiệu các dự án mang tính biểu tượng nhất của công ty, làm nổi bật sự pha trộn mang tính biểu tượng giữa ý tưởng và chức năng của nó. Sự kiện cũng bao gồm các bài phát biểu đầy cảm hứng từ các nhân vật chủ chốt trong thế giới kiến trúc, những người ca ngợi sự đóng góp của United Architects cho ngành công nghiệp. Khi buổi tối trôi qua, khách được đắm mình trong một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng, thưởng thức các thực đơn được chế biến cẩn thận làm hài lòng vị giác của họ.

Lễ kỷ niệm 14 năm Union Architect được tổ chức tại nhà hàng Công Cheng Cheng đã thành công rực rỡ và những người tham dự đã được truyền cảm hứng và mong muốn công ty tiếp tục xuất sắc trong việc định hình sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam.