Union Architects trở thành thành viên của Hội SBTi – cam kết bảo vệ môi trường

Union Architects là công ty thiết kế và xây dựng nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam đã cùng với Tổ chức SBTi cam kết tham gia chiến dịch GIẢM THIỂU KHÍ CO2 toàn cầu để bảo vệ môi trường 

Ngày 01.02.2024, SBTi chính thức gửi mail xác nhận Union Architects chính thức trở thành thành viên và được công Bố trên trang web của họ. Đây là một niềm vui và sự tự hào khi Union không chỉ thực hiện sứ mệnh cùng với các khách hàng tạo ra những văn phòng hàng đầu thế giới, được những tiêu chuẩn cao như LEED GOLD mà còn cùng với những tổ chức xã hội cho những chiến dịch xanh. Tất cả vì một môi trường sống bền vững và trong lành.

Tham khảo link: https://sciencebasedtargets.org/companies-taking-action và tìm kiếm tên doanh nghiệp Union Design & Construction Join Stock Company (Union Architects)

Những số liệu cho thấy Union luôn tiên phong giảm thiểu CO2 trong hoạt động kinh doanh cũng như trong các công tác thi công xây dựng của mình cùng với Khách hàng bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau.

SBTi là viết tắt của Science Based Targets initiative, một sáng kiến do Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (UN Global Compact), Viện Tài nguyên Thế giới (WRI) và Carbon Disclosure Project (CDP) đồng sáng lập. SBTi cung cấp các mục tiêu giảm phát thải dựa trên khoa học cho các doanh nghiệp và tổ chức. Việc thiết lập mục tiêu dựa trên cơ sở khoa học đã trở thành một phần trong hoạt động báo cáo hàng năm của các công ty và cơ sở dữ liệu cho các nhà đầu tư tổ chức thông qua việc đưa vào bảng câu hỏi và tính điểm CDP.

Mục tiêu của SBTi là hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức giảm phát thải khí nhà kính phù hợp với mục tiêu hạn chế mức tăng nhiệt độ toàn cầu ở ngưỡng 1,5 – dưới 2 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Để đạt được mục tiêu này, các doanh nghiệp và tổ chức cần giảm phát thải khí nhà kính của họ ít nhất 50% vào năm 2030 so với mức năm 2010 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 trước năm 2050.

Tính đến tháng 10 năm 2023, SBTi đã có hơn 6.000 doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu tham gia, bao gồm nhiều công ty hàng đầu thế giới như Unilever, Microsoft, Coca-Cola và Nike.

Các mục tiêu giảm phát thải của SBTi được xây dựng dựa trên các nghiên cứu khoa học về biến đổi khí hậu. Các mục tiêu này được thiết kế để đảm bảo rằng các doanh nghiệp và tổ chức đang thực hiện những bước cần thiết để hạn chế sự nóng lên toàn cầu. SBTi cung cấp các mục tiêu giảm phát thải cho các doanh nghiệp và tổ chức thuộc tất cả các ngành và quy mô. Các mục tiêu này được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp và tổ chức dựa trên các yếu tố như loại hình kinh doanh, quy mô và vị trí. Để đạt được các mục tiêu của SBTi, các doanh nghiệp và tổ chức cần thực hiện các bước cụ thể để giảm phát thải khí nhà kính của họ. Các bước này có thể bao gồm:

  • Đầu tư vào các nguồn năng lượng tái tạo
  • Tăng cường hiệu quả năng lượng
  • Giảm thiểu chất thải
  • Tăng cường sử dụng các nguyên liệu tái chế

SBTi là một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp và tổ chức giảm phát thải khí nhà kính và đóng góp vào nỗ lực toàn cầu ứng phó với biến đổi khí hậu.

Và Union hạnh phúc khi trở thành thành viên của Hiệp Hội SBTi cùng với hàng ngàn công ty lớn trên toàn cầu chung tay vì một Thế giới xanh. 

Và Union cám ơn các quý Khách hàng đã lựa chọn Union Architects là đơn vị thiết kế và thi công văn phòng cho các Quý khách tại Việt Nam để Union có thể được tiếp tục lan toả sứ mệnh và cùng các Quý khách chung tay vì những điều lợi ích cho doanh nghiệp nói riêng và cả xã hội nói chung.

Xin cám ơn.