United Architects nhận giải thưởng thiết kế ShawContract năm 2022

[Hà Nội, 2022] – United Architects, công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu, đã vinh dự nhận được Giải thưởng Thiết kế ShawContract uy tín năm 2022 cho công việc xuất sắc của mình trong dự án thiết kế văn phòng Microsoft tại Hà Nội. Giải thưởng công nhận khả năng thiết kế phi thường của United Architects và khả năng tạo ra không gian làm việc sáng tạo và chức năng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giải thưởng Thiết kế ShawContract nổi tiếng trong ngành vì công nhận sự xuất sắc trong thiết kế nội thất thương mại và công nhận các công ty thiết kế vượt qua ranh giới của sự sáng tạo và bền vững. Thành tựu của Union Architects nhấn mạnh cam kết của họ trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế vượt trội đáp ứng nhu cầu và mong muốn độc đáo của khách hàng.

Dự án Office của Microsoft tại Hà Nội thể hiện khả năng của United Architects trong việc biến không gian thành một môi trường cộng tác năng động. Bằng cách xem xét cẩn thận tầm nhìn của khách hàng, bản sắc thương hiệu và phúc lợi của nhân viên, United Architects đã tạo ra một nơi làm việc thúc đẩy năng suất, sáng tạo và kết nối.

“Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi nhận được Giải thưởng Thiết kế ShawContract cho công việc của chúng tôi trong dự án Microsoft Office tại Hà Nội”, ông Kiều Hữu Khoa, Giám đốc điều hành của United Architects cho biết. “Sự công nhận này là minh chứng cho sự cống hiến, sáng tạo và cam kết của nhóm chúng tôi trong việc cung cấp các thiết kế vượt quá mong đợi của khách hàng.”

Thiết kế từng đoạt giải thưởng này thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của United Architects, kết hợp các yếu tố phản ánh văn hóa địa phương trong khi vẫn phù hợp với hình ảnh thương hiệu toàn cầu của Microsoft. Kết quả là một không gian làm việc sôi động và đầy cảm hứng, kết hợp liền mạch tính thẩm mỹ, chức năng và tính bền vững.

United Architects tiếp tục khẳng định vị thế là công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam khi nhận được Giải thưởng Thiết kế ShawContract năm 2022. Khả năng tạo ra không gian làm việc xuất sắc để tăng năng suất, phản ánh bản sắc thương hiệu và thúc đẩy phát triển bền vững tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng và các chuyên gia trong ngành.

Về Union Architects:
United Architects là một công ty thiết kế và xây dựng kiến trúc nổi tiếng có trụ sở tại Việt Nam. Tập trung vào việc cung cấp các giải pháp thiết kế sáng tạo và bền vững, United Architects được biết đến với việc tạo ra các không gian đặc biệt vượt quá mong đợi của khách hàng. Danh mục đầu tư đa dạng của họ bao gồm các dự án thương mại, dân cư và văn hóa thể hiện cam kết của họ đối với thiết kế xuất sắc.

Tham khảo website shawcontract: https://www.shawcontract.com/en-ap/events/projectwinnerdetailspage?winnerProjectId=be0b02b2-aa1e-4686-a8b0-fe2f7aa6fdb2&isPeoplesChoice=false

Để biết thêm chi tiết về các dự án Microsoft của chúng tôi: https://unionarchitecture.bigtrees.tech/portfolio/microsoft-hanoi/

Để được tư vấn truyền thông, vui lòng liên hệ:
Ton That Bao Chuong
Trợ lý cao cấp. Quản lý đến CEO
chuong.ton@unionarch.com.vn
0938.166.618