Các Giám đốc của Union nhận được Giấy Khen PCCC mới trong năm 2023

Union Architects xin thông báo rằng hai giám đốc kiêm nhiệm của chúng tôi, ông Ngô Tưởng Quốc, Giám đốc Dự Toán & Vật Tư, và ông Nguyễn Phương Khánh, Giám đốc Thi Công, đã nhận được Giấy Khen về PCCC mới. Các Anh đã hoàn thành thành công Khóa học K66 tại Đại học Phòng cháy Chữa cháy & Phòng ngừa, theo Quyết định số 136/2020/ND-CP.

Việc đạt được Giấy khen này chứng tỏ sự cam kết của Union Architects đối với việc đảm bảo an toàn và sự phát triển của nhân viên, khách hàng và dự án của chúng tôi. An toàn cháy nổ là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong ngành xây dựng, và việc được chứng nhận này càng nâng cao khả năng của công ty chúng tôi trong việc ngăn chặn và ứng phó với nguy cơ cháy nổ.

Quyết định tham gia khóa học này được đưa ra phù hợp với sự tận tâm của Union Architects trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn và tuân thủ quy định. Chứng chỉ số 266/QD-T06-P2, được cấp ngày 15 tháng 9 năm 2023 và ký bởi Đại tá ông Phạm Văn Nam, hiệu trưởng của Đại học Phòng cháy Chữa cháy & Phòng ngừa, công nhận việc hoàn thành khóa học thành công của các Anh Giám Đốc.

Kiến thức và kỹ năng mới mà ông Ngô Tưởng Quốc và ông Nguyễn Phương Khánh đã thu được trong công tác phòng cháy chữa cháy sẽ đóng góp đáng kể vào khả năng của công ty chúng tôi trong việc thực hiện các biện pháp an toàn hiệu quả trên các công trường xây dựng của chúng tôi. Sự am hiểu và nắm vững các quy định về an toàn cháy nổ của họ chắc chắn sẽ nâng cao khả năng quản lý dự án và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn.

Xin gửi lời chúc mừng đến ông Ngô Tưởng Quốc và ông Nguyễn Phương Khánh về thành tích đáng kể này. Cam kết không ngừng nâng cao bản thân và đảm bảo an toàn là phần không thể thiếu của giám đốc trong công ty chúng tôi và phản ánh các giá trị cốt lõi và sự tận tâm của chúng tôi đối với sự xuất sắc.

Union Architects cam kết duy trì các tiêu chuẩn an toàn và tuân thủ tuyệt đối trong tất cả các khía cạnh của hoạt động của chúng tôi. Việc giám đốc của chúng tôi nhận được Chứng chỉ PCCC mới này càng làm tăng thêm sự quyết tâm của chúng tôi trong việc tạo ra môi trường làm việc an toàn cho tất cả mọi người tham gia vào dự án trong tương lai.